Năm 2015 khép lại ghi dấu nhiều thành công và ấn tượng mà Cộng đồng doanh nhân PEC đã đạt được đặc biệt từ phiên bản 3.0. Trong khoảng thời gian không dài từ tháng 8/2015, tại cả hai đầu cầu Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, PEC luôn nỗ lực để mang lại giá trị gia tăng cho các thành viên với hàng loạt các sự kiện như: Hội thảo, Small talk, thăm quan kiến tập… tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước mà điểm nhấn là thành công của chương trình “Sắc màu Châu Âu” đến với 5 quốc gia: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức – Thụy Sĩ diễn ra từ ngày 28/10/2015 – 8/11/2015.

Đồng hành cùng PEC là những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi hành trình, mỗi vùng đất, mỗi doanh nghiệp mà các thành viên của PEC khám phá đều mang trong mình một thông điệp một ý nghĩa và một giá trị nhất định. Từ mô hình chiến lược cho đến những bài học về quản trị doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu của các công ty, các tập đoàn lớn đã được các thành viên tiếp cận, học hỏi và rút ra cho doanh nghiệp của mình những bài học riêng.

Cùng với đội ngũ các chuyên gia cao cấp, điều cốt lõi tạo nên thành công trong các hoạt động của PEC chính là vai trò chủ chốt của các thành viên. Đó là niềm tin yêu của các thành viên đối với tổ chức, đó là sự gắn kết, sự chia sẻ giữa các thành viên trong cộng đồng với nhau.

PEC trân trọng và tự hào về mỗi thành viên, mỗi doanh nhân đã và đang đóng góp tích cực để cùng xây dựng Cộng đồng ngày càng lớn mạnh và phát triển. Số lượng thành viên đến với PEC ngày càng tăng, thương hiệu của PTI nói chung và của PEC nói riêng ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn trong đời sống xã hội và đặc biệt trong giới doanh nhân Việt Nam.

a

PEC Hồ Chí Minh chào năm 2016 với chương trình Small talk: “Giấc mơ Việt Nam”. Chương trình được xây dựng theo format mới tại một không gian tươi mới với sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Trí Dũng, chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa cùng tầng lớp doanh nhân khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Giấc mơ Việt Nam” mang một ý nghĩa sâu sắc, là lời chúc mừng, là sự khởi đầu tốt đẹp nhất mà PEC muốn dành tặng cho tất cả các thành viên.

Tham dự chương trình quý vị sẽ được lắng nghe và tương tác với các chuyên gia về những chủ đề thiết thực gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp mình trong tương lai.

Tư duy kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam; những kỹ năng quốc tế ứng dụng vào doanh nghiệp Việt; đổi mới tư duy lãnh đạo; giải pháp vượt khó cho các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập; …tất cả sẽ có trong Sall talk “Giấc mơ Việt Nam”.

Đặc biệt trong chương trình này, bên cạnh việc lĩnh hội những giá trị tri thức mới các thành viên tham gia còn được hòa mình trong không khí chào xuân mới qua các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới, chúng ta cùng ngồi lại bên nhau, cùng chia sẻ và cùng quyết tâm cho những thành công mới, thắng lợi mới trong năm 2016.

images904329_6_ong_Dung

Chuyên gia Nguyễn Trí Dũng với chuyên đề “ Giấc mơ Việt Nam & Tư duy kinh doanh Việt”. Ông là chủ tịch Công ty NICD Nhật Bản, 48 năm ở Nhật Bản. Với kinh nghiệm 17 năm làm chuyên viên cao cấp về Kinh tế phát triển tại Liên hiệp quốc chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị nhiều giá trị hữu ích.

profie_img

Chuyên gia: Nguyễn Hữu Thái Hòa

Giảng viên cao cấp của của Trường đào tạo doanh nhân PTI. 21 năm quản lý cấp cao các Tập đoàn đa quốc gia, Nguyên Giám đốc Chiến lược Tập đoàn FPT . Chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa sẽ chia sẻ với tầng lớp doanh nhân PEC Hồ Chí Minh chuyên đề: Khát vọng doanh nhân Việt”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *