Từ ngày 25/11/2015. Trường Doanh Nhân PTI tiếp tục tổ chức khóa học CMO – Giám Đốc Marketing Chuyên Nghiệp. Khóa học diễn ra vào tối T4, T5 hàng tuần (18h00-21h00). Khóa học kéo dài trong 03 tháng, được tổ chức tại Phòng Vip, tòa nhà PTI, 32 Thái Thịnh 2, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.

 

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing: Cấp độ 1 Marketing là truyền thông, Quảng cáo. Cấp độ 2: Marketing là 4P. Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu. Cấp độ 4: Marketing là triết lý Công ty. Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing. Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing. Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị. Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 – Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

Hình ảnh tại lớp học PTI

CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

Giám đốc Marketing chuyên nghiệp (CMO) là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Doanh nhân PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như: CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp, CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp, CHRO – Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp, CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp/

Nhóm đối tượng mà chương trình hướng đến là: Ban lãnh đạo Doanh nghiệp, Những người đang là Giám Đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Giám Đốc thương hiệu nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Học viên PTI trong lễ Tôn vinh sự học

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay. Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới. Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing: Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing. Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại. Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông, và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp

Nội Dung chi tiết chương trình

 

TT CHUYÊN ĐỀ  BUỔI TIẾT
01 BỐI CẢNH & XU THẾ NGÀNH TIẾP THỊ VIỆT NAM & THẾ GIỚI  01 04
02 QUẢN TRỊ MARKETING 03 12
03 TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG BỘ PHẬN MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP 02 08
04  CHIẾN LƯỢC MARKETING

Bối cảnh Marketing Việt Nam và thế giới
Chiến lược công ty và chiến lược chức năng; Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lược Marketing; Hoạch định chiến lược marketing;
Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược marketing;
Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược marketing

02 08
05  CHÍNH SÁCH MARKETING 

Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
Sản phẩm và định giá bán
Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách, Marketing đột phá
Quản trị Nhân sách Marketing
Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing

04 16
 06 NGHIÊN CỨU & PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
Các phương pháp thu thập thông tin thị trường
Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng
Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường
Kết quả nghiên cứu và ra quyết định.
02 08
 07  QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ THƯƠNG MẠI

Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;
Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing
Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại
Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…)

02 08
08 QUẢN LÝ CON NGƯỜI & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ  02 08
 09 QUAN HỆ CHÔNG CHÚNG (PR) VÀ QUAN HỆ TRUYỀN THÔNG (MR)
Tầm quan trọng của PR và MR trong thời đại ngày nay
Xây dựng chiến lược PR; quản trị chương trình PR và tổ chức sự kiện
PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng
Nội dung của hoạt động MR, các loại Media và cách viết thông cáo báo chí
02 08
10 QUẢN TRỊ & PHÁT TRIỂN KÊNH PHÂN PHỐI

Xây dựng và thiết lập kênh phân phối
Quản lý kênh phân phối và quản trị bán hàng
Nâng cao hiệu quả của kênh phân phối

04 16
11  THI TỐT NGHIỆP  01 04
12 LỄ “TRAO CHỨNG CHỈ” TỐT NGHIỆP   01 04
 TỔNG CỘNG  26  104

Để đăng ký tham dự chương trình lien hệ:

Trụ sở tại Hà Nội:
Toà nhà PTI – Số 32 Thái Thịnh II – Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 6294 8409. Fax : (84-4) 3557 8266
Trụ sở tại TP Hồ Chí Minh
Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : (84-8) 668.332.39. Fax : (84-8) 6295.8676
Website: http://pti.edu.vn – Email: [email protected]

Hotline: 0917 186 562

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *